ลงทะเบียนกับ PayPal และรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที
อ่าน คลิกหัวเรื่องเลยค๊าป [เป็นการปรุงแต่งภาษา] ท่าน สามารถ แชร์ประสบการณ์ ได้น่ะค๊าป

น้องแฟน

 คือว่า เก็บไว้มันอึดอัดอ่ะคับเลยขออนุญาติระบายความชั่วของผมกับน้องหมวยเล็ก  
เธอเป็นน้องของแฟนผม เล่าเรื่องไม่เก่งนะคับ เลยต้องใช้รูปนิดนึง (ขออนุญาติปิดหน้า) เอาเป็นว่าเล่าตามที่จำได้ละกันคับผิดพลาดยังไงขออภัยล่วงหน้านะคับ เพื่อนๆ  

        นี่เป็นเรื่องจริงเป็นความลับของผมกับน้องหมวย เกิดขึ้นเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2011

5:30(แหกขี้ตาตื่นมารับโทรศัพท์ )” ฮัลโหลพี่ตั้มคะๆๆ หมวยเองนะ..พอดีหมวยเพิ่งกลับ
จากห้องแฟน..แฟนหมวยโดนตำรวจจับเรืองยา..มันเอายามาฝากกับหมวย
พี่ตั้มช่วยหมวยหน่อยได้มั้ย หมวยกลัว เด๋ว หมวยไปหาอย่าบอกพี่เมย์นะ
ถึงแล้วออกมารับด้วยนะคะๆๆๆ

6:15น้ิองหมวยมาหาผมจริงๆ  เล่าเรื่องทุกอย่างว่าแฟนมียาไอซ์เลยโดนตำรวจับไป
ส่วนหมวยรอดมาได้เพราะมีตำรวจคนนึงจะเอาเงินสินบนหมื่นสองแลกกับ
การปล่อยหมวยไปหมวยก็โอเคนะหมื่นสองหมวยขอไปกดตังค์หน้าเซเว่น    
แต่ตำรวจอีกคนเดินมามองยิ้มๆกับหมวยแล้วบอกว่าคนนี้ผู้กองขอคุยส่วนตัวตอนนั้นหมวย
กลัวมากจะให้ทำไงก้อได้ีขออย่าให้ที่บ้านหมวยรู้ก็พอ

7.05 หมวยไม่เ่ล่าต่อว่าผู้กองคุยส่วนตัวอะไร  ผมก็ไม่กล้าถามพูดตรงๆผมก็ระแวงผมจะโดนจับไปด้วย
แต่ที่ยอมช่วย เพราะผมอยากเย็ดน้องหมวยมานานแล้ว ยิ่งตอนนี้เห็นหมวยในเสื้อน.ศ.กับยีนส์สั้นคับติ้ว  นั่งอยู่ข้างๆสองต่อสองควยผมแข็งปั๋งปวดไข่ไปหมดแล้ว ผมแอบถ่ายจากกล้องwebcamมาได้บ้างตอน
เธอเผลอ(ตามรููปข้างบน)

7:15 หมวยถามผมว่า ” พี่รักพี่สาวหมวยมั้ย” ผมก็ตอบทันทีว่าพี่สาวของหมวยเป็นคนที่พี่รักที่สุด
พอผมตอบเสร็จหมวยก็ลุกขึ้นไปส่องกระจกแล้วหันมาถามผมว่า ” พี่อยากมีอะไรกับหมวยมั้ย” ผมอึ้งเลย
พูดไม่ถูกไม่นึกว่าจะถามแบบนี้ ผมไม่ตอบแต่ถามกลับไปว่า แล้วตกลงผู้กองคุยส่วนตัวอะไรกับหมวย หรอ???

7:20  ว่าแล้วว่าพี่ต้องถาม พี่อยากรู้นู๋ก็จะบอก แต่.. หมวยจะบอกพี่เป็นการกระทำนะ  พี่นอนลงไปบนเตียงก่อน สมมุติพี่เป็นผู้กองนะหลับตาสิคะผู้กองเขาเอากรรไกรตัดเป้ากางเกงยืนส์หมวยเป็นวงกลมแล้วหมวยก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน แล้วให้หมวย ทำแบบนี้

8:30 – 9:15 หีหมวยกระแทกลงมามิดด้ามควยผม  น้องแฟนคนนี้ ขย่มผมจนเสร็จ

10.05  หลังจากนั้นเธอก็ไปและส่งข้อความมาว่า อย่าให้พี่หมวยรู้นะ แล้วหมวยจะแอบไปหาอีกค่ะ  ถึงตอนนั้น มีโอกาสจะถ่ายมาให้เพื่อนๆดูนะ

pumpkinz009

